Arsenal và tiền vệ hàng hot 100 triệu euro đang hút nhau

Pháo thủ đang có chuỗi trận thắng với phong độ ấn tượng còn tiền vệ hàng đầu Serie A là mục tiêu săn đón của cả Man Utd lẫn Juventus.

Arsenal quyết mua tiền vệ 100 triệu euro

Đội chủ sân Emirates đang sở hữu chuỗi thi đấu ấn tượng với 14 trận ra sân thì 12 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Tuy nhiên, đội bóng Bắc London đang muốn bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ khi Mohamed Elneny dính chấn thương nghiêm trọng.

Dù sự kết hợp giữa Granit Xhaka – Thomas Partey đang mang đến hiệu quả như mong đợi nhưng Mikel Arteta vẫn muốn có thêm phương án dự phòng trong trường hợp bất trắc. 

arsenal-va-tien-ve-hang-hot-100-trieu-euro-dang-hut-nhau
Arsenal và tiền vệ hàng hot 100 triệu euro đang hút nhau.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Theo nhiều nguồn tin, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đang là mục tiêu được Pháo thủ nhắm tới. 

Chân sút người Serbia luôn chứng minh phong độ bền vững của mình suốt thời gian khoác áo Lazio. Được giới chuyên gia nhận xét là tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Serie A, cả Man Utd lẫn Juventus đều mong muốn có được sự phục vụ của Milinkovic-Savic.

Tuy nhiên, Arsenal với phong độ thi đấu ấn tượng dưới thời Arteta đang là CLB thu hút nhất đối với ngôi sao của Lazio. Ngoài thành tích chót vót đầu bảng xếp hạng Premier League, đội bóng bắc London còn thành công lọt vào vòng knock-out ở mặt trận Europa League.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

arsenal-va-tien-ve-hang-hot-100-trieu-euro
Pháo thủ đang có chuỗi trận thắng với phong độ ấn tượng còn tiền vệ hàng đầu Serie A là mục tiêu săn đón của cả Man Utd lẫn Juventus.

Dường như cả Pháo thủ lẫn ngôi sao 27 tuổi đều đang thu hút lẫn nhau. Thế nhưng rào cản lớn nhất giữa họ lúc này là mức giá 100 triệu euro trở lên mà chủ tịch Lazio từng tuyên bố với trường hợp của Milinkovic-Savic. Không thể phủ nhận việc tiền vệ người Serbia là hàng hot nhưng mức giá để có được anh cũng khá chót vót.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET