Bàn thắng của U23 Việt Nam mang phong cách Liverpool: Đủ sức nhuộm đỏ giải đấu

Các bạn có thấy bàn thắng của ĐT U23 VIỆT NAM tối qua mang phong cách của Liverpool hay không? 

Cũng đội tuyển áo màu đỏ

Đường tạt bóng của Phạm Tuấn Tài không khác gì Andrew Robertson, có độ cuộn, xoáy, siết, và chính xác cao. Cú đánh đầu của Nhâm Mạnh Dũng không khác gì Diogo Jota. Một cú lắc đầu đỉnh cao thực sự, đẳng cấp châu Âu, chất lượng cực cao giữa ao làng Đông Nam Á. 

dung-nham
Bàn thắng của U23 Việt Nam mang phong cách Liverpool: Đủ sức nhuộm đỏ giải đấu.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Từ cách dậm nhảy, bật lên, vặn thân người, dồn lực, xoay cổ, chuyển hướng, phát lực, đều hoàn hảo, mặc dù ở khoảng cách khá xa so với khung thành của đối phương. Một trong những bàn thắng bằng đầu ở khoảng cách xa nhất mà bóng đá Việt Nam đã từng ghi. 

Đội tuyển U23 Việt Nam đã giành Huy chương vàng, nhưng tiếc thay Liverpool lại không thể giành được chức vô địch. Không thể ngờ Man City có thể bật lại được Aston Villa chỉ trong 6 phút, mặc dù bị dẫn trước 2 bàn tới tận phút 70. 

Đúng là ảo thật, đúng là bịp thật, bịp thật rồi. Chẳng thà Man City tấn công như vũ bão, dẫn trước mấy bàn thì không nói. Đằng này Man City thua 0-2 ở tận phút 70, cơ hội vô địch của Liverpool đã ở trong tầm tay, vậy mà phút cuối còn vụt bay. Đúng là số phận trớ trêu. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

manh-dung
Các bạn có thấy bàn thắng của ĐT U23 VIỆT NAM tối qua mang phong cách của Liverpool hay không?

Thôi quay trở lại với U23 Việt Nam, chúng ta đã vô địch SEA Games 31 một cách đầy xứng đáng. Đoàn quân HLV Park Hang Seo bất bại và không để thủng lưới bất cứ bàn thua nào. Chúng ta đánh bại Indo, Mã Lai, Đông Timor và Thái Lan để lên đỉnh Đông Nam Á. Đội duy nhất cầm hòa được Việt Nam 0-0, ăn mừng như dự World Cup là Philippines thì đã toang từ vòng bảng. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET