Bầu Đức: ‘Tôi đang đầu tư để Công Phượng làm HLV trưởng HAGL trong tương lai’

Ông Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về đội bóng phố núi với Báo Thanh niên.

Trong tương lai nhiều khả năng Tuấn Anh, Công Phượng sẽ tiếp nối bước chân của người thầy HLV Park Hang Seo

Ông Bầu Đức đã có những chia sẻ: “Thật là không dễ dàng khi đạt giải vô địch quốc gia bởi nền bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều bất cập. Với tôn chỉ của CLB HAGL là không bao giờ bỏ cuộc sẽ là kim chỉ nam để CLB phố núi ngày một phát triển hơn nữa”.

bau-duc-cp
Bầu Đức: ‘Tôi đang đầu tư để Công Phượng làm HLV trưởng HAGL trong tương lai’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Hơn 20 năm gắn bó với bóng đá, ông chủ HAGL đã đồng hành và cùng HAGL phát triển thành một trong những CLB hàng đầu của Việt Nam. Họ đã có 2 lần đăng quang chức vô địch V.League ở 2 mùa giải 2003 và 2004.

Ông cũng nhìn nhận ra được điều quan trọng để gây dựng một nền bóng đá phát triển bền vững là phải đào tạo các cầu thủ trẻ cả về tài năng và học vấn, văn hoá ứng xử. Người thầy của đội bóng sẽ phù hợp với văn hoá của đội bóng, hiểu về đội bóng mà mình dẫn dắt.

Hiện nay thì HLV Kiatisak đang dẫn dắt đội bóng phố núi. Ông cũng chia sẻ là hợp đồng giữa hai bên sẽ được gia hạn thêm khi hợp đồng 2 năm với HLV người Thái Lan kết thúc.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

nguyen-cong-phuong
Ông Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ về đội bóng phố núi với Báo Thanh niên.

Những cái tên tiêu biểu hiện nay như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn sẽ là những ứng cử viên cho việc dẫn dắt đội bóng HAGL khi họ kết thúc sự nghiệp cầu thủ.

Ông chủ HAGL cũng mong muốn để Công Phương làm HLV của CLB khi anh giải nghệ. Anh là một trong những cầu thủ gắn bó với CLB từ thuở niên thiếu và anh hiểu rõ HAGL hơn ai hết. 

Bầu Đức chia sẻ triết lý của HAGL là đá hay đá đẹp, không được phép có những hành động phi thể thao như lươn lẹo, chơi bẩn… Một đội bóng giỏi thì ngoài tài năng, các cầu thủ cần có văn hoá, đạo đức tốt khi chơi môn thể thao vua. Nếu làm được điều đó thì đội bóng sẽ ngày một phát triển và nhận được sự quan tâm, yêu quý của người hâm mộ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET