Bị chỉ trích vì phong độ bất ổn, Alexander-Arnold thẳng thừng nói sự thật gây sốc

Hậu vệ Alexander-Arnold hiện đang là cầu thủ hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì thi đấu nhạt nhòa. Đáp trả những lời chỉ trích đó,  ngôi sao 24 tuổi đã nói sự thật khiến nhiều người phải rút lại lời văn của mình.

Alexander-Arnold thẳng thừng nói sự thật

Liverpool đang có một khởi đầu không mấy suôn sẻ ở giải NHA 2022. Hiện tại, The Kop chỉ đứng ở top 6 BXH, bị đội xếp đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 15 điểm.

bi-chi-trich-vi-phong-do-bat-on-alexander-arnold-thang-thung-noi-su-that
Bị chỉ trích vì phong độ bất ổn, Alexander-Arnold thẳng thừng nói sự thật gây sốc.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Trái ngược với một mùa giải đầy triển vọng vừa qua,  các đấu pháp của thầy trò HLV Klopp dường như đã bị nắm thóp trong năm nay, đáng kể tới là ở khu vực hàng thủ. Theo đó, hậu vệ cánh phải Alexander-Arnold đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ phía NHM và giới truyền thông vì những màn trình diễn thiếu thuyết phục. Dẫu vậy, trong giai đoạn World Cup 2022 diễn ra, cầu thủ này vẫn được ghi tên vào danh sách thi đấu của ĐT Anh.

Sau khi biết được thông tin này, nhiều người cho rằng trong giai đoạn hậu vệ 24 tuổi không có được phong độ ổn định, việc anh có được chỗ đứng trong đội hình của Tam Sư là điều vô cùng bất khả thi. Để phản bác những lời chỉ trích trên, Alexander-Arnold đã thẳng thừng nói:  “Mọi người đang liên tục bàn tán và chỉ trích tôi. Tất nhiên, đã có nhiều tình huống tôi thi đấu tệ, nhưng không thể không nói rằng, đã có những thời điểm mà tôi thi đấu rất tốt”.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

bi-chi-trich-vi-phong-do-bat-on-alexander-arnold-thang-thung-noi-su-that-gay-soc
Hậu vệ Alexander-Arnold hiện đang là cầu thủ hứng chịu hàng loạt chỉ trích vì thi đấu nhạt nhòa. Đáp trả những lời chỉ trích đó,  ngôi sao 24 tuổi đã nói sự thật khiến nhiều người phải rút lại lời văn của mình.

“Những lúc tôi mắc sai lầm, mọi người liên tục đổ dồn tôi bằng những lời chỉ trích, nhưng trong thời điểm tôi thi đấu tốt, chẳng bao giờ có ai thừa nhận rằng tôi đã thi đấu rất ấn tượng”, Alexander-Arnold nói lên sự thật của mình với thái độ bức xúc.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET