Cảm động bức tâm thư fan M.U gửi tới đội nhà: ‘Đứng thứ 6 không buồn, điều buồn nhất là…

Bức tâm thư của độc giả có tên Dong Chul về tình hình hiện tại của M.U khiến nhiều người phiền lòng. Sau đây, Xoilac TV xin trích dẫn nguyên văn bài viết này tới bạn đọc.

Đứng thứ 6 không buồn, điều buồn nhất là thái độ thi đấu và sự thiếu đoàn kết của các cầu thủ

‘Có lẽ ở thời điểm này sẽ rất ít có 1 manucian nào đứng ra viết về đội bóng của mình. Tuy nhiên, hội CĐV của đội bóng nào cũng thế, cũng có người này người kia, người xem và hâm mộ lâu năm, còn người thì mới xem và cũng mới yêu thích đội bóng của mình. 

Xu hướng của những người xem lâu năm thì thường ít khi “gáy” hay ghen tị với các đội bóng mạnh, hay chỉ trích các cầu thủ và HLV khi đội bóng thất bại. Chắc mình cũng thuộc tuýp người xem đó. Nhưng quả thật mùa giải này quá đáng buồn với các manucians. 

man-td
Cảm động bức tâm thư fan M.U gửi tới đội nhà: ‘Đứng thứ 6 không buồn, điều buồn nhất là thái độ thi đấu và sự thiếu đoàn kết của các cầu thủ

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Buồn không chỉ thể hiện ở vị trí của MU trên BXH, không chỉ ở những con số thống kê hay những kỉ lục buồn bị phá. Mà điều đáng buồn nhất nó thể hiện ở thái độ thi đấu và sự thiếu đoàn kết của các cầu thủ. 

Những vấn đề trong phòng thay đồ mà trước đây chỉ nằm trong sự thêu dệt của báo chí và những thông tin ở mức rò rỉ thì nay được chính các cầu thủ và BHL xác nhận ko dưới 1 lần trong mùa giải này. Nó thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp từ chính các cầu thủ, vì chẳng có cầu thủ nào chiến đấu vì đội bóng mà làm như vậy cả, nó chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân của những cái tôi quá lớn trong đội bóng.

Trước đây mình là người hâm mộ theo kiểu không thích sự xáo trộn trong đội bóng, không thích 1 kì chuyển nhượng rầm rộ theo kiểu thay máu đội hình. Nhưng bây giờ thì lại mong United có 1 kì chuyển nhượng bận rộn, mà việc đầu tiên là loại bỏ những cái tôi lớn đang tồn tại ở CLB, sau đó là mang về những cái tên hợp với triết lý của HLV mới. Tốt nhất là những cái tên ở tầm trung, dạng tiềm năng chứ đừng là những ngôi sao mang trong mình cái tôi quá lớn. 

>> Xem ở đây : Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

mu-vo-doi
MU suy yếu khiến nhiều người ngán ngẩm.

Và điều quan trọng hơn cả là mong cho những người đứng đầu CLB cho đội ngũ ekip mới có thời gian đủ lâu để định hình lại đội bóng, tạm thời quên đi những di sản của Sir Alex, những cái mà người hâm mộ thường gọi là truyền thống của CLB hay những cầu thủ mang trong mình dòng máu của MU. Vì muốn có 1 triều đại thành công mới, thì chỉ có cách quên đi ánh hào quang trong quá khứ chứ đừng mong copy lại những gì đã diễn ra.

Tác giả: Dong Chul

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET