Chelsea chốt 52 triệu bảng cho phi vụ Nkunku

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, The Blues đã chốt thành công thương vụ với Christopher Nkunku.

Chelsea chốt 52 triệu bảng cho Christopher Nkunku

Christopher Nkunku là cầu thủ người Pháp được liên kết với đội chủ sân Stamford Bridge từ hè 2022. Tuy nhiên, với mức phí 36 triệu bảng đưa ra, Chelsea đã không thể đạt được thỏa thuận với RB Leipzig. 

Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu với phong độ chững, những cầu thủ chạy cánh đều không làm nên thành tích như mong đợi khiến Chelsea lại muốn đàm phán với đại diện Bundesliga về Nkunku.

Nkunku-Nkunku
Chelsea chốt 52 triệu bảng cho phi vụ Nkunku.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Fabrizio Romano (chuyên gia chuyển nhượng) mới đây tiết lộ, The Blues đã chốt mức phí 52 triệu bảng cho cầu thủ tấn công người Pháp. Cụ thể, vào tháng 1 tới, đội bóng tây London sẽ chốt giá chuyển nhượng với RB Leipzig. Tuy nhiên, dù giá đã chốt thì phải đến tháng 6 năm 2023 Nkunku mới cập bến Stamford Bridge.

Hiện tại cầu thủ 25 tuổi đang dính chấn thương và không thể thi đấu tại World Cup 2022 theo lịch trình đã định. Anh gặp vấn đề ngay trong buổi tập cùng ĐT Pháp và chỉ cách ngày lên đường đến Qatar ít hôm. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Nkunku-phap
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, The Blues đã chốt thành công thương vụ với Christopher Nkunku.

Trước đó, Nkunku chơi trong màu áo RB Leipzig. Anh thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc tại cấp câu lạc bộ. Từ đầu mùa giải, chân sút 25 tuổi đã ra sân 23 trận, ghi 17 bàn thắng, 4 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ngoài Nkunku, The Blues cũng được cho đang thỏa thuận với một cầu thủ khác tại RB Leipzig là Josko Gvardiol. Nhiều thông tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đã chấp nhận mức giá 80 triệu bảng cho hậu vệ cánh trái người Croatia.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET