Dortmund dằn mặt ĐT Việt Nam trước ngày đối đầu tại SVĐ Mỹ Đình

Dortmund sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam vào 30/11. Tuy trận đấu còn 5 ngày nữa mới diễn ra nhưng Borussia Dortmund vừa gửi thông điện mạnh mẽ đến ĐT Việt Nam.

Dortmund tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Theo lịch trình được VFF công bố mới đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với Borussia Dortmund trong lượt trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình. 

Cụ thể, đội bóng đại diện nước Đức vừa có chiến thắng vang dội 7-2 trước Lion City Sailors của Singapore. Đây là trận mở màn trong chuỗi 3 trận giao hữu mà đội bóng này sẽ thực hiện tại khu vực Đông Nam Á.

dortmund-dan-mat-dt-viet-nam-truoc-ngay-doi-dau-tai-svd-my-dinh
Dortmund dằn mặt ĐT Việt Nam trước ngày đối đầu tại SVĐ Mỹ Đình.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Dù đội hình ra sân của Dortmund trong trận gặp Lion City Sailors thiếu vắng những ngôi sao như Marco Reus hay Mats Hummels thì cách họ chiến thắng vẫn khiến các đối thủ khác phải run sợ.

Chiến thắng đậm đà của đội bóng vùng Ruhr như một thông điệp mạnh mẽ được gửi tới ĐT Việt Nam.

Trước đó, HLV Park Hang Seo khi nói về trận giao hữu với đại diện Bundesliga đã tỏ ra khá lạc quan. Vị chiến lược gia Hàn Quốc đánh giá cao những cầu thủ thuộc câu lạc bộ có truyền thống lâu đời này. Đồng thời, ông cũng khẳng định các học trò của mình sẽ mang về một kết quả khiến người hâm mộ hài lòng.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

dortmund-dan-mat-dt-viet-nam-truoc-ngay-doi-dau-tai-my-dinh
Dortmund sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam vào 30/11. Tuy trận đấu còn 5 ngày nữa mới diễn ra nhưng Borussia Dortmund vừa gửi thông điện mạnh mẽ đến ĐT Việt Nam.

Tại trận giao hữu này, thầy Park xác định 2 mục tiêu chính. Một là cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn. Hai là sẽ tận dụng mọi cơ hội để thử nhân sự và sắp xếp đội hình tốt nhất cho AFF Cup 2022.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET