HAGL đẩy nhanh tiến độ có được chữ ký sao Việt kiều bằng hợp đồng bom tấn

Không chỉ dành sự quan tâm với cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng, đội bóng phố núi mới đây được cho đã chính thức làm việc với đại diện của tiền đạo này.

HAGL 99% chiêu mộ thành công Alexander Đặng

Theo quy định mới từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), từ mùa giải 2023, mỗi CLB được phép đăng ký thêm một cầu thủ gốc Việt dù đã nhập tịch hay chưa. Đây là bước tiến giúp bóng đá Việt Nam thu hút được nhân tài về thi đấu trong nước.

Ngay khi thông tin này được phát đi, hàng loạt CLB trên cả nước bắt đầu tính toán đối tượng cho mình. Trong đó, chân sút Việt Kiều nhận được nhiều chú ý nhất là Alexander Đặng. 

hagl-day-nhanh-tien-do-co-duoc-chu-ky-sao-viet-kieu
HAGL đẩy nhanh tiến độ có được chữ ký sao Việt kiều bằng hợp đồng bom tấn.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Cầu thủ này sinh năm 1990 có bố là người Việt, mẹ người Na Uy được cho đang muốn đầu quân về Việt Nam.  

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng HAGL đang đặt tiền đạo Việt Kiều 32 tuổi vào tầm ngắm. Thậm chí, công ty quản lý của cầu thủ này đã đến gặp ban lãnh đạo đội chủ sân Pleiku để tiến hành đàm phán. Bầu Đức được cho đã tiếp cận thành công thương vụ này. Tuy nhiên, hiện tại thì vẫn chưa có thông báo chính thức từ đội bóng phố núi về trường hợp của Alexander Đặng.

Cùng với HAGL, Nam Định cũng muốn có được sự phục vụ của Alexander Đặng trong mùa giải tới. Một số nguồn tin còn khẳng định đội bóng thành Nam sẵn sàng chi ra khoản lớn để chiêu mộ được chân sút 32 tuổi. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

hagl-day-nhanh-tien-do-co-duoc-chu-ky-sao-viet-kieu-bang-hop-dong-bom-tan
Không chỉ dành sự quan tâm với cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng, đội bóng phố núi mới đây được cho đã chính thức làm việc với đại diện của tiền đạo này.

Được biết, trên thị trường chuyển nhượng Alexander Đặng đang có giá khoảng 100.000 USD. Mức lương cầu thủ này sẽ nhận nếu đầu quân cho 1 trong 2 đội bóng tại V.League là 7.000 USD/tháng.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET