HAGL sắp chia tay loạt trụ cột, đau nhưng là cơ hội ‘thay máu’ cho cả hai 

HAGL và hàng loạt cầu thủ trong lứa đào tạo đầu tiên của mình đang đứng trước lựa chọn mang tính lịch sử sau nhiều năm gắn bó. Đội bóng phố núi đang đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” và “mất máu” nhiều nhất từ trước đến nay.

HAGL sắp chia tay loạt trụ cột

“Những đứa trẻ của bầu Đức” là cụm từ thân thương dùng để gọi nhóm cầu thủ đặc biệt ra đời từ lò đào tạo của HAGL. Suốt trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đây được đánh giá là lứa cầu thủ mang lại nhiều cảm hứng nhất cho người hâm mộ trong mỗi trận đấu.

Từng có thời điểm, dàn sao HAGL thi đấu ở đâu là khán đài ở đó hết vé. Họ khiến giấc mơ World Cup gần như trở nên có triển vọng hơn với bóng đá Việt Nam. 

hagl-sap-chia-tay-loat-tru-cot-dau-nhung-la-co-hoi-thay-mau
HAGL sắp chia tay loạt trụ cột, đau nhưng là cơ hội ‘thay máu’ cho cả hai.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Thứ mà những đứa trẻ của bầu Đức mang đến tại giải U19 không hẳn là yếu tố chuyên môn mà chính xác hơn là những cảm xúc tươi mới, một tương lai được người hâm mộ gửi gắm. Họ chính là nguồn năng lượng giúp bóng đá Việt Nam lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Sau giải đấu trẻ, những cái tên vàng được đội bóng phố núi dồn lên thi đấu tại cúp quốc gia. Suốt giai đoạn từ 2015-2020, bất kỳ sân vận động nào HAGL thi đấu đều đạt kỷ lục về số lượng khán giả đến sân. 

Chính vì các ngôi sao trẻ của HAGL đã quá nổi tiếng nên việc họ không còn kề vai sát cánh trong một màu áo khiến người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, khi hợp đồng hết hiệu lực, việc các cầu thủ rời đi tìm bến đỗ mới cũng được cho là cơ hội tốt cho cả hai.

Thực tế, suốt những năm vừa qua, những đứa trẻ của bầu Đức luôn tạo tiếng vang lớn nhưng thành tích mà đội bóng này có được cũng khá lèo tèo. 8 năm vừa qua, không một chân sút nào trong nhóm cầu thủ đặc biệt này đạt danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

hagl-sap-chia-tay-loat-tru-cot-dau-nhung-la-co-hoi-thay-mau-cho-ca-hai
HAGL và hàng loạt cầu thủ trong lứa đào tạo đầu tiên của mình đang đứng trước lựa chọn mang tính lịch sử sau nhiều năm gắn bó. Đội bóng phố núi đang đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” và “mất máu” nhiều nhất từ trước đến nay.

Về danh hiệu tập thể, họ không có giải nào danh giá ngoài cúp vô địch U21 quốc tế từ cách đây 7 năm.

Phong độ thi đấu của HAGL trong V.League 2022 thậm chí còn khiến người hâm mộ thở dài với 10 trận liên tiếp không thắng. 

Nếu còn tiếp tục bên nhau, cả HAGL và các cầu thủ đặc biệt của mình đều không có cơ hội phát triển và giành được những danh hiệu riêng. Sự ra đi sắp tới của những Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn… là cơ hội để HAGL thay máu lực lượng. Các cầu thủ tại bến đỗ mới cũng có cơ hội được thể hiện chính mình. 

Dù việc tan đàn xẻ nghé là cái kết không ai mong muốn nhưng đã đến lúc cả HAGL và những cậu bé của mình cần thay đổi, bước vào giai đoạn mới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET