Hoàng Đức ủ giấc mơ lớn, mục tiêu tham gia World Cup 2026

Nguyễn Hoàng Đức vừa khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tự hào khi trở thành người trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.

Hoàng Đức muốn ĐT Việt Nam dự World Cup 2026

Mới đây, bóng đá Việt Nam vô cùng vinh dự khi cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức nhận được thư mời từ BTC FIFA World Cup 2022. Chân sút của CLB Viettel trở thành người dự khán 2 trận đấu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Đồng thời sẽ trực tiếp trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại bảng C.

duc-hoang
Hoàng Đức ủ giấc mơ lớn, mục tiêu tham gia World Cup 2026.

>> Tham khảo ngay : Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<

Vinh dự mà Hoàng Đức nhận được là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ những năm gần đây. 

Ngay khi đặt chân đến Qatar, đại sứ thương hiệu của Budweiser tại Việt Nam đã check in tại khách sạn sang trọng 5 sao với những tiện ích hiếm thấy. Fan hâm mộ vô cùng thích thú trước việc đại diện nước nhà được trải nghiệm những dịch vụ chuyên dành cho các siêu sao quốc tế.

Việc được tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh là giấc mơ đã được ấp ủ từ lâu của Hoàng Đức. Trùng hợp, chuỗi hoạt động đồng hành cùng BTC FIFA của anh cũng mang thông điệp “ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao”. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

hoang-duc
Nguyễn Hoàng Đức vừa khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tự hào khi trở thành người trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.

Khi xuất hiện tại sân cỏ của nước chủ nhà World Cup 2022 trong vai trò khách mời danh dự, Hoàng Đức khiến người yêu bóng đá Việt Nam vô cùng tự hào. Với những gì cầu thủ này đã và đang cống hiến, bất cứ ai cũng tin rằng mục tiêu tham gia FIFA World Cup 2026 của anh chắc chắn sẽ thành hiện thực.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET