Jules Kounde chuẩn bị cập bến Chelsea: ‘Sức mạnh The Blues sẽ tăng lên đáng kể’

Sau thời kỳ khủng hoảng, tin vui đến với The Blues khi sắp chào đón tân binh được các CLB săn đón lúc này, Jules Kounde.

Ai sẽ là người hùng gia nhập Chelsea trong mùa hè này?

Sau khi tìm mọi cách nhưng đã không giữ được Antonio Ruediger về với Real Madrid, Chelsea đã phải gấp rút lựa chọn phương án thay thế Ruediger. Cái tên được CLB săn đón là Jules Kounde. Ngoài sự quan tâm đặc biệt từ Đội kỵ binh hoàng gia thì anh chàng còn nhận được lời mời gọi gia nhập CLB của 2 ông lớn là Barcelona và Mancheter United.

Một số thông tin ngoài lề cho hay, Kounde xuất hiện tại Luân Đôn để kiểm tra sức khoẻ. Một số hình ảnh chụp cảnh anh đang cầm trên tay chiếc áo của CLB Chelsea như đang thực hiện nghi thức ra mắt. Những thông tin này chưa được kiểm chứng độ đáng tin cậy.

chang-kem-mu-chelsea-chot-xong-bom-tan-kounde
Jules Kounde chuẩn bị cập bến Chelsea: ‘Sức mạnh The Blues sẽ tăng lên đáng kể’.

>> Xem ngay link : Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<

Hợp đồng chuyển nhượng của Kounde sẽ được Chelsea mua với giá 80 triệu euro. Hai bên có thời hạn làm việc cùng nhau trong thời hạn 5 năm. Mức lương của anh sẽ rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần. Đây là mức giá cao gấp 2 lần so với những gì anh nhận được ở Seville.

Jules Kounde là một trung vệ có khả năng phán đoán tình huống, kỹ thuật chơi bóng tốt. Anh còn có thể đảm nhận vị trí hậu vệ cánh. Theo phán đoán, Kounde sẽ phù hợp với lối chơi mà HLV Thomas Tuchel đang áp dụng ở Chelsea.

BLĐ Chelsea dự kiến sẽ chi ra triệu bảng để có thể có 2 trung vệ gia nhập CLB. Nhiều dự đoán Thomas Tuchel sẽ là ứng cử viên tiếp theo cho vị trí quan trọng này.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

chelsea-chot-xong-trung-ve-moi-o-he-2022
Sau thời kỳ khủng hoảng, tin vui đến với The Blues khi sắp chào đón tân binh được các CLB săn đón lúc này, Jules Kounde.

“Trải qua khó khăn trong quá trình chuyển nhượng CLB và sự rời đi Ruediger, Chelsea đang dần ổn định và đi vào quỹ đạo. Bằng sự kiên cường và nỗ lực, họ đã vượt qua những khó khăn. Trước mắt họ là một tương lai tươi sáng với nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của một đội bóng hàng đầu”. Ông Nigel Huddleston, Bộ trưởng Bộ Thể thao Anh đã có những phát biểu.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET