Minamino: ‘Tôi sẽ chứng minh khả năng tại World Cup’

Cầu thủ trẻ của đội bóng xứ samurai đang vô cùng phấn chấn khi lần đầu được thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Minamino quyết làm nên chuyện tại World Cup

Takumi Minamino, cầu thủ của ĐT Nhật Bản cho biết: “World Cup là sân chơi tôi luôn mơ tới từ khi còn bé. Giờ đây giấc mơ thi đấu tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh đã thành hiện thực. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho giải”.

Tiền đạo sinh năm 1995 hiện đang thi đấu cho CLB AS Monaco. Dù không thường xuyên ra sân trong đội hình chính thức nhưng Takumi luôn chứng minh năng lực mỗi lần được trao cơ hội. Anh đang có 1 bàn thắng và 3 kiến tạo trong màu áo AS Monaco từ khi cập bến CLB này vào mùa hè 2022.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

minamino-toi-se-chung-minh-kha-nang-tai-world-cup
Minamino: ‘Tôi sẽ chứng minh khả năng tại World Cup’.

Được HLV trưởng ĐT Nhật Bản gọi tên trong danh sách chính thức tham dự World Cup 2022, Takumi khẳng định quyết tâm chiến đấu của mình. “Tôi sẽ ghi các bàn thắng và kiến tạo cho Nhật Bản. Tôi có trách nhiệm với đội vì đã được HLV Moriyasu tin tưởng và trao cơ hội nên. 

World Cup 2022 là điều vô cùng đặc biệt. Chính vì vậy tôi muốn có thành tựu tại giải đấu này” – Minamino cho biết.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

minamino-toi-se-chung-minh-kha-nang-tai-world-cup-2022
Cầu thủ trẻ của đội bóng xứ samurai đang vô cùng phấn chấn khi lần đầu được thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Là đại diện trẻ của Nhật Bản tại giải đấu lớn nhất hành tinh, Minamino được kỳ vọng sẽ làm lên kỳ tích cho đội. Chân sút 27 tuổi là trường hợp hiếm hoi được mặc áo số 10. Trước anh mới chỉ có 2 tiền vệ khác của xứ sở hoa anh đào được mặc số áo này tại các kỳ World Cup.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET