Thầy Park muốn Hoàng Đức chơi bóng ở Nhật, Hàn: ‘Tôi thấy cậu ấy đủ trình độ thi đấu ở nền bóng đá hàng đầu châu Á’

HLV Park Hang Seo muốn định hướng cho Hoàng Đức có thể ra nước ngoài chơi bóng. Chúng ta có cần xem xét lại vấn đề này?

Sẽ ra sao nếu Viettel chấp nhận để Hoàng Đức phát triển sự nghiệp bóng đá tại Nhật?

Mới đây, một số trang báo đã dẫn lời vị chiến lược gia người Hàn Quốc đề nghị CLB Viettel tạo cơ hội cho Hoàng Đức ra nước ngoài. Vấn đề này không chỉ là vấn đề riêng của các cầu thủ, CLB mà anh đang chơi mà còn là vấn đề then chốt trong việc phát triển năng lực của các tuyển thủ, sự phát triển của đội tuyển quốc gia.

hoang-van-duc
Thầy Park muốn Hoàng Đức chơi bóng ở Nhật, Hàn: ‘Tôi thấy cậu ấy đủ trình độ thi đấu ở nền bóng đá hàng đầu châu Á’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Tuy nhiên, một cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu ở nước ngoài hay không cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động. Hiện nay, hợp đồng của Viettel với Hoàng Đức còn kéo dài 3 năm. Ông có mở lời gợi ý rằng Viettel nên “nới lỏng” hợp đồng để anh có thể ra nước ngoài thi đấu.

Với kinh nghiệm  năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia, thầy Park hiểu rõ những phát biểu của mình có ảnh hưởng như thế nào tới đội bóng và nền bóng đá của đất nước hình chữ S. 

Nếu như Viettel không chấp nhận lời đề nghị này thì đội bóng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Sẽ nói không sai khi sự phát triển của Viettel và thành công của Hoàng Đức có tác động và ảnh hưởng với nhau rất lớn. Để Hoàng Đức phát triển sự nghiệp ở CLB nước ngoài là quyết định khó khăn với Viettel.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

duc-nguyen
HLV Park Hang Seo muốn định hướng cho Hoàng Đức có thể ra nước ngoài chơi bóng. Chúng ta có cần xem xét lại vấn đề này?

Những lời thật lòng của của thầy Park nhắn nhủ tới Viettel sẽ có tác động không nhỏ đến đội bóng. Đây là sự quan tâm của người thầy đối với người học trò mình dẫn dắt. Tuy nhiên, chúng ta cần hiểu rằng, những lời đề nghị đến từ HLV Park Hang Seo đang muốn hướng các cầu thủ tiềm năng có thể được rèn giũa ở một môi trường bóng đá chuyên nghiệp hơn. Đây sẽ là cơ hội phát triển cho các cầu thủ cũng như là tiền đề để nến bóng đá Việt Nam có một tương lai rộng mở với nhiều cầu thủ có chất lượng thi đấu tốt.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET