Trọng Hoàng bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam khiến triệu fan tiếc nuối: ‘Giá như anh ấy còn trẻ’

Cầu thủ ‘không phổi’ tự nhận bản thân ‘có phổi’ và đã đến lúc anh phải dừng lại chặng đường 14 năm cùng đội tuyển quốc gia.

Trọng Hoàng bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam

Trên trang cá nhân của mình, Trọng Hoàng vừa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo chia tay ĐT Việt Nam. 

Theo đó, cầu thủ biên chế SLNA đăng tải hình ảnh cùng đồng đội vô địch AFF Cup 2018 kèm lời nhắn: Khép lại hành trình 14 năm ở ĐTQG. Chân sút 33 tuổi tâm sự thường được người hâm mộ gọi là ‘người không phổi’. Tuy nhiên, anh tự nhận mình là ‘Hoàng có phổi’ và hành trình của anh cũng đã đến lúc phải dừng lại.

trong-hoang-bat-ngo-chia-tay-dt-viet-nam-khien-trieu-fan-tiec-nuoi-gia-nhu-anh-ay-con-tre
Trọng Hoàng bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam khiến triệu fan tiếc nuối: ‘Giá như anh ấy còn trẻ’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Trọng Hoàng chia sẻ, đến với bóng đá bằng một niềm đam mê cháy bỏng và đến giờ thì tình yêu bóng đá vẫn như thuở ban đấu. Nhờ bóng đá, anh có được nhiều thứ và đủ sức lo cho gia đình. 

Suốt những năm thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng được biết đến với sức mạnh phi thường, những bước chạy dẻo dai… Theo cầu thủ này thì để có được sức mạnh đó anh đã tập luyện chăm chỉ và ngày đêm nghĩ về bóng đá. 

Cùng với đó, chân sút thuộc biên chế SLNA cũng tiết lộ hành trình mới của anh vẫn sẽ có bóng đá đồng hành.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

trong-hoang-bat-ngo-chia-tay-dt-viet-nam
Cầu thủ ‘không phổi’ tự nhận bản thân ‘có phổi’ và đã đến lúc anh phải dừng lại chặng đường 14 năm cùng đội tuyển quốc gia.

Bài viết của Trọng Hoàng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ngoài những bình luận tiếc nuối thì rất nhiều đồng đội, thậm chí cả BTV Tạ Biên Cương đều chúc cho số 8 của ĐT Việt Nam sẽ thành công trên con đường mới.

Đặc biệt, bà xã Trọng Hoàng đã để lại bình luận ủng hộ với quyết định của chồng. ‘Xuân, hạ, thu, đông đều có em chờ’ – Quỳnh Anh viết.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET